Overblog
Edit page Follow this blog Administration + Create my blog

แทงบอลโอนเงินไว ครบรอบ 5 ปี! "คล็อปป์" เผยความหลังสาเหตุที่เกือบไม่ได้คุมหงส์แดง

แทงบอลโอนเงินไว ครบรอบ 5 ปี! "คล็อปป์" เผยความหลังสาเหตุที่เกือบไม่ได้คุมหงส์แดง

เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมนี ย้อนเล่าในวันที่ลิเวอร์พูลติดต่อทาบทามเป็นผู้จัดการทีม โดยเขาเกือบที่จะไม่รับโทรศัพท์เอเยนต์ของเขาเพื่อคุยดีลนี้ เนื่องจากอยู่ระหว่างพักผ่อนกับครอบครัวที่ประเทศโปรตุเกส

วันที่ 8 ตุลาคม เมื่อปี 2015 เป็นวันแรกที่ เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมนีเข้ามาคุมลิเวอร์พูลต่อจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ทำให้ตอนนี้ครบรอบการทำงาน 5 ปีของเจ้าตัวเรียบร้อย พร้อมผลงานถ้วยรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2018/19 ตามมาด้วย แชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2019, สโมสรโลก และที่เหล่าเดอะค็อปรอคอยมานาน 30 ปี คือ แชมป์พรีเมียร์ลีก 2019/20

"ผมไม่เคยลืมช่วงเวลานั้น ตอนที่ผมได้รับโทรศัพท์จากเอเยนต์ของผมว่าลิเวอร์พูลสนใจตัวผม ความรู้สึกของผมในเวลานั้น ผมพูดย้ำชัดเจนว่าผมอยู่ในอารมณ์พักผ่อน เราอยู่ที่โปรตุเกส ในกรุงลิสบอน พร้อมกับครอบครัว ลูกชายทั้งสองคนของเรา อุลลา (ภรรยา) กับผมนั่งอยู่ด้านนอกร้านกาแฟแห่งหนึ่ง"

"จริงๆแล้วผมไม่ค่อยรับโทรศัพท์มากนักในช่วงเวลานั้น แต่หลังจากที่ผมได้เห็นเบอร์ ผมรู้สึกว่าจะต้องมีบางสิ่งที่น่าสนใจ ด้วยเหตุนี้ผมก็เลยรับสาย และเขาก็บอกผมเรื่องนี้ แน่นอนว่าข้างในของผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ"

"แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมต้องคุยกับครอบครัวก่อน ผมไม่ได้ตอบทันทีว่า ตกลง ผมถามครอบครัวว่า ทุกคนมีความเห็นยังไง? ผมยังจำตอนที่ลูกชายทั้งสองคนของผมตอบว่า 'ได้เลยพ่อ' เรามองไปที่อุลลา และเธอก็มองเราสามคนแล้วตอบว่า 'โอ้ว ดูเหมือนวันพักผ่อนของเราจะจบแล้วสินะ' มันเป็นช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมที่ได้อยู่ด้วยกัน ยังไม่มีการตัดสินใจในตอนนั้น มันไม่ใช่แค่นั้น เพราะผมต้องคุยกับคนอื่นๆด้วย"

"เราเดินทางกลับบ้าน ไมค์ กอร์ดอน (ผู้บริหารระดับสูงของลิเวอร์พูล) โทรมาหาผมหลังจากนั้นอีกสองวัน แล้วก็อีกวันต่อมา จากนั้นผมก็เดินทางไปนิวยอร์คและทำอะไรมากมาย มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ จากตอนนั้นถึงตอนนี้นับวันมันยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ" กุนซือวัย 53 ปีร่ายยาว  เล่นพนันบอลให้ได้กำไร

Share this blog
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: