Overblog
Edit page Follow this blog Administration + Create my blog

เทคนิคแทงบอลออนไลน์ เคลียร์นะ! "คาวานี" รำลึกเหตุการณ์งัด "เนย์มาร์", เผยชื่อทีมคุยด้วยก่อนซบผี

เทคนิคแทงบอลออนไลน์ เคลียร์นะ! "คาวานี" รำลึกเหตุการณ์งัด "เนย์มาร์", เผยชื่อทีมคุยด้วยก่อนซบผี

เอดินสัน คาวานี ดาวยิงคนใหม่ของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืดอกยอมรับว่า ก่อนที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตนได้มีการพูดคุยกับ โบคา จูเนียร์ส สโมสรดังในอาร์เจนติน่า และยังได้พูดถึงเรื่องความสัมพันธ์กับ เนย์มาร์ อดีตเพื่อนร่วมทีม "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ฟังอีกด้วย

"ก่อนหน้านั้นรองประธานสโมสรโบคา จูเนียร์ส (ฮวน โรมัน ริเกลเม) ได้เขียนข้อความมาหาผม และเราก็มีการพูดคุยกัน"

"ด้วยความเคารพ โบคาฯเป็นทีมใหญ่ของโลก มีนักฟุตบอลหลายคนไปเล่นที่นั่น มันคงเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ถ้าผมได้ไปเล่นที่โบคาฯในวันใดวันหนึ่ง เราต้องมารอดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต"

"มันเป็นเรื่องจริงที่ผมกับเนย์มาร์ไม่ได้สนิทอะไรกันมากนัก เรื่องผมกับเขา ทุกคนต่างก็รู้เรื่องนั้นกันดี เรามีปัญหากันครั้งเดียวในเกมกับลียง (แย่งกันยิงจุดโทษ) และมันก็จบลงในห้องแต่งตัวเมื่อได้ปรับความเข้าใจกัน"

"ทุกคนในทีมไม่จำเป็นต้องเป็นเพื่อนหรือเป็นครอบครัวกัน สิ่งสำคัญคือการร่วมแรงร่วมใจกันในสนาม เคารพกันและกัน นั่นสำคัญที่สุด" หัวหอกชาวอุรุกวัยวัย 33 ปี ร่ายยาว  แทงบอลโอนเงินไว

Share this blog
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: